Rượu vang Chile sở hữu các điểm độc đáo riêng mà ít người biết

Wiki Article

Chile là một trong các quốc gia cung ứng rượu chát. các loại rượu chát được phân phối tại Chile nổi danh về chất lượng và hương vị. rượu chát Chile sở hữu 1 lịch sử lâu đời và chúng đã được xuất khẩu sang các nước khác trong nhiều thế kỷ.

sở hữu đa dạng lý do khiến cho rượu vang Chile được săn lùng đa dạng như vậy:

rượu vang Chile là mẫu rượu nho đỏ được cung cấp tại Chile, thường được khiến cho từ nho Merlot. Nó được phân phối ở các vùng phía nam và phía tây của đất nước, nơi có khí hậu phù hợp để trồng những loại rượu nho đỏ đằm thắm. các mẫu rượu thường được ủ trong rộng rãi năm và đã trở thành lừng danh trên toàn toàn cầu. Chúng được xuất khẩu sang rộng rãi quốc gia ở Châu châu Mỹ và Nam Mỹ, bao gồm Argentina (nơi chúng được gọi là "chilean"), Brazil (nơi chúng được gọi là "chilean", nhưng chẳng phải là "vinho chileno"), Colombia (nơi chúng được gọi là " vinho colombiano") và Venezuela (nơi chúng được gọi là vinhos de Venezuela).

Tên của rượu lên đường từ khu vực cung ứng của nó: Andes Chile. Khu vực này nằm trên biên thuỳ giữa 2 quốc gia: Chile ở phía bắc và Argentina ở phía nam. Tại khu vực này tồn tại 2 dãy núi chính: 1 bên là dãy Giá rượu vang Chile cao cấp Andes, một bên là Patagonia.

Vùng có cận nhiệt đới

rượu nho là một trong những đồ uống với cồn phổ biến nhất ở Chile. Nó cũng là một sản phẩm xa xỉ. Chile đã xuất khẩu sắp một triệu tấn rượu vang trong năm 2014 và là nước xuất khẩu rượu chát lớn thứ 2 trên thế giới sau Brazil.

Chính phủ Chile đã buộc phải đa số các nhà máy rượu chát phải xuất khẩu rượu chát của họ sang các nước khác vì mục đích tiếp thị, khiến cho người dùng sắm rượu chát Chile đắt hơn.

kể từ năm 2015, giá rượu vang Chile đã nâng cao đều đặn do đổi thay chính sách này cũng như thuế cao hơn đối mang các sản phẩm nhập cảng và quan thuế đối với hàng hóa du nhập trong khoảng các quốc gia khác. Điều này đã dẫn đến nhu cầu ngày càng nâng cao đối với rượu vang Chile từ người dùng cũng như các đơn vị, các người muốn chúng ở giá bán rẻ hơn trước đây.

Report this wiki page